Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Phương pháp giảm cân của Hoa Hậu Kỳ Duyên

Phương pháp giảm cân của Hoa Hậu Kỳ Duyên. Nhờ tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Kỳ Duyên giảm cân thành công như thế nào? Cùng Thể Thao Kim Thành tìm hiểu quá trình giảm cân của Hoa Hậu Kỳ Duyên.
Để có thể giảm 14kg chỉ trong vòng 3 tháng, Kỳ Duyên phải tập luyện 3 tiếng mỗi ngày cùng với chế độ ăn hạn chế tối đa.Vì hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ nên hầu hết các món ăn Kỳ Duyên lựa chọn đều chế biến theo hình thức hấp, luộc, nướng. Kỳ Duyên cũng cũng rất chăm chỉ ăn các loại trái cây, uống nước ép quả như súp lơ, các loại cải, ổi, táo, dưa chuột... Những thực phẩm này có thể được ăn nhiều vì chúng không những không chứa chất béo mà còn giúp tăng cường vitamin và làm đẹp da.

Hoa Hậu Kỳ Duyen
Để có vòng eo con kiến, Kỳ Duyên áp dụng nguyên tắc ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày và càng về tối càng ăn ít đi.
 
Hoa Hậu Kỳ Duyên Giảm cân
Tối 6/12, ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã thuộc về cô gái 18 tuổi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến từ Nam Định. Kỳ Duyên sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1,73m, số đo ba vòng: 86-63-93 (cm).

Hoa Hậu Kỳ Duyên Giảm cân
Kỳ Duyên tập cùng máy tập chạy bộ điện
Cô từng chia sẻ, để có được vóc dáng như hiện tại, bản thân đã phải trải qua quá trình tập luyện kiên trì trong suốt 3 tháng để giảm 14 kg.

Hoa Hậu Kỳ Duyên Giảm Cân
 
Chỉ 2 năm trước, hoa hậu đến từ Nam Định nặng tới 70 kg. Với mong muốn trở nên xinh đẹp hơn, Kỳ Duyên đã quyết định lên kế hoạch giảm cân, ăn kiêng và tập gym trong 3 tháng hè giúp cô giảm xuống còn 56 kg.
 
Hoa Hậu Kỳ Duyên Giảm Cân
Trong những ngày tham dự vòng chung kết tại Đảo Ngọc (Phú Quốc) Kỳ Duyên vẫn duy trì đều đặn chế độ tập luyện một tiếng mỗi ngày tại phòng gym.
 
Hoa Hậu Kỳ Duyên Giảm Cân
Vốn là người ưa vận động và tham gia nhiều hoạt động thể dục thể thao khi còn ngồi trên ghế nhà trường, vì vậy những bài tập thể lực này không thể làm khó Kỳ Duyên. Cô vẫn luôn tươi cười trong suốt quá trình tập luyện.
 
Hoa Hậu Kỳ Duyên Giảm Cân
Tại phòng gym, Kỳ Duyên chú trọng tập chạy, cơ bụng, đạp xe cùng xe đạp tập . Đây là những động tác giúp cô giảm cân, thân hình săn chắc, giữ vòng eo con kiến.
 
Hoa Hậu Kỳ Duyên Giảm Cân
Bên cạnh việc duy trì đều đặn lịch tập luyện, bí quyết giúp Kỳ Duyên giảm cân đó là hạn chế tối đa lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Thời kỳ cao điểm, cô chỉ ăn bữa sáng và trưa.
 
Hoa Hậu Kỳ Duyên Giảm Cân
Kỳ Duyên tập cùng Xe đạp tập thể dục thể thao
Ngoài ra, phương pháp uống nhiều nước cũng rất tác dụng trong quá trình Kỳ Duyên ép cân. Thói quen này vừa giúp cho cơ thể bớt cảm giác đói vừa giúp hoa hậu giữ được làn da trắng mịn.
 
Hoa Hậu Kỳ Duyên Giảm Cân
Trước khi tham dự vòng chung kết mỗi ngày Kỳ Duyên thường dành 2-3 tiếng trong phòng tập gym để có thân hình chuẩn.

Hoa Hậu Kỳ Duyên Giảm Cân
 
Vẻ đẹp hình thể nóng bỏng đã giúp Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đạt thêm giải phụ Người đẹp biển trong cuộc thi năm nay.
 
Nguồn: Sưu tầm