Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Bài tập thở Yoga

Tập yoga giúp bạn cân bằng cơ thể, duy trì sự dẻo dai.Ngoài ra tập yoga còn giúp bạn có làn da sáng đẹp hơn. Dưới đây là bài tập thở yoga giúp bạn có thể tập yoga tốt hơn và hiệu quả mang lại cao hơn.
Bài tập thở trong Yoga
Tập Yoga mục đích không phải để đổ mồ hôi càng nhiều càng tốt mà quan trọng nhất là việc chúng ta điều hòa hơi thở như thế nào. Thở là một hành động cực kì đơn giản, diễn ra liên tục trong vòng đời của chúng ta. Chúng ta còn sống là còn thở. Nhưng thở sao cho khoa học, cho đúng thì điều đó không phải ai cũng biết. 


Bài tập thở yoga

Quan sát cách thở của một đứa trẻ sơ sinh ta dễ dàng nhận ra rằng phần cơ thể lên xuống đều đặn nhịp nhàng không phải là phần ngực mà là phần bụng. Nhưng thật không may khi lớn lên vì nhịp sống hối hả, vì những lo toan, căng thẳng thường nhật con người ta dần dần thở nhanh, thở ngắn, lâu dần sẽ nhiễm thành thói quen thở cạn, chỉ thở ở phần ngực.
Kiểm soát các nhịp thở thông qua các nhịp đếm, là phương cách hiệu quả giúp trẻ hóa tâm trí của bạn, tác động lên làn da thông qua việc điều phối hơi thở.
+ Ngồi xuống sàn, hai chân đan chéo vào nhau
+ Nhắm mắt lại, thư giãn và thở như thường lệ
+ Bây giờ hít thở thật sâu theo đường mũi và đếm tới cơ số 10
+ Giữ hơi thở và tiếp tục đếm tới 10
+ Tiếp tục đếm tới 10 cho việc thở ra
+ Thực hành kỹ thuật thở này từ 5 đến 10 phút.
Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm dụng cụ tập yoga tại siêu thị thể thao Kim Thành tại website: thethaokimthanh.vn
Nguồn: Sưu tầm